เชิญติชมได้ที่เมล์นี้นะครับ

angel_memmory@hotmail.com

มีอะไรใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2552

บทที่ 24 คำขอร้องของพระเจ้าในครั้งสุดท้าย

พระเยซูคริสต์ตรัส "จงเปลี่ยนพวกเขาที่อยู่ในโลกว่าพวกเขาจะต้องไม่ยะโสโอหัง ทั้งไม่ศรัทธาในความร่ำรวยที่ไม่แน่นอน แต่จงมอบความศรัทธาของพวกเขาไว้ในพระเจ้าผู้ทรงพระชนม์อยู่ ผู้ได้ให้สิ่งทั้งปวงที่ร่ำรวยแก่พวกเขาได้ชื่นชม จงดำเนินชีวิตตามพระวิญญาณ และเจ้าจะไม่ทำให้ตัณหาแห่งเนื้อหนังเปี่ยมล้น


จงอย่าถูกหลอกลวง พระเจ้ามิใช่ถูกหลอกลวง เพราะว่าสิ่งใดที่ถูกมนุษย์หว่าน สิ่งนั้นก็จะได้รับการเก็บเกี่ยวด้วย หว่านเนื้อหนัง ท่านจะได้เก็บเกี่ยวความเสื่อมทราม หว่านพระวิญญาณ ท่านจะได้เก็บเกี่ยวชีวิตนิรันดร์ การงานของเนื้อหนังคือการประพฤติผิดในกาม การลักลอบสมสู่กัน การเคารพบูชารูปปั้นที่สกปรก เวทมนต์คาถา ความโกรธเคือง ความอิจฉาริษยา การเมามาย ความลุ่มหลงและอื่น ๆ ในทำนองนี้ เขาเหล่านั้นผู้ที่ทำสิ่งเหล่านี้จะไม่ได้รับอาณาจักรของพระเจ้า


ผลแห่งพระวิญญาณ คือ สิ่งเหล่านี้ ความรัก ความสนุกสนาน สันติ ความอดทน ความสุภาพ ความดี ความซื่อสัตย์ ความอ่อนโยน และการควบคุมตนเอง พวกเขาเหล่านั้นที่เป็นของพระคริตส์ได้ตรึงเนื้อหนังพร้อมด้วยตัณหาของมัน ไว้ที่ กางเขน


"เมื่อโลกของพระเจ้าถูกทำให้เต็มบริบูรณ์ และแล้ววาระสุดท้ายก็จะมาถึง ไม่มีใครรู้วันหรือชั่วโมงเมื่อพระบุตรของพระเจ้าจะกลับมาสู่โลก แม้กระทั่งพระบุตรก็ไม่รู้ เพราะว่าสิ่งนี้มีเพียงพระบิดาเท่านั้นที่รู้ โลกจะถูกทำให้เต็มโดยเร็ว จงมาอย่างเด็กเล็ก ๆ และให้เราทำความสะอาดเจ้าจากกิจกรรมของเนื้อหนัง จงพูดกับเรา "พระเยซูคริสต์ พระองค์เจ้าข้า จงมาสู่หัวใจของผมเกี่ยวกับความผิดบาปของผม และอภัยให้ผมเกี่ยวกับความผิดบาปของผม ผมรู้ว่าผมเป็นคนทำบาปคนหนึ่ง และผมสำนึกในความผิดบาปของผม จงล้างผมในโลหิตของพระองค์ และทำให้ผมสะอาด ผมได้ทำบาปต่อสวรรค์ต่อหน้าพระองค์ และผมไม่มีค่าพอที่จะถูกเรียกว่าบุตรชาย ผมรับพระองค์โดยความเชื่อว่าพระองค์เป็นผู้ช่วยให้ผมรอด



เราจะมอบบาทหลวงแด่เจ้าถัดมาจากหัวใจของเราเอง และเราจะเป็นคนเลี้ยงแกะของเรา เจ้าจะเป็นคนของเรา และเราจะเป็นพระเจ้าของ เจ้า จงอ่านถ้อยคำ และจงอย่าทอดทิ้งการรวมกันของเจ้าเอง จงมอบชีวิตทั้งชีวิตของเจ้าแด่เรา และเราจะรักษา เราจะไม่จากหรือละทิ้งเจ้า "


ผู้คน โดยวิญญาณหนึ่ง เราได้ใกล้ชิดกับพระบิดา ดิฉันอธิษฐานว่าท่านทั้งปวงจะมามอบหัวใจของท่านแด่พระเจ้า




Technorati :

Del.icio.us :

Zooomr :

Flickr :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น